Nạp gas điều hòa tại Hà Nội

Bạn có biết điều hòa không mát, nguyên nhân cơ bản là do điều hòa hết gas không? chắc chắn bạn cần đến sự hỗ trợ của dịch vụ nạp gas điều hòa của Hồng Phúc rồi !


Trong những ngày hè nóng bức oi ả như thế này thì ai cũng hiểu tầm quan trọng của máy điều hòa, phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt của gia đình, cơ quan, công ty, như thế nào.
Nhưng điều hòa chạy lâu ngày, lượng gas dự trữ trong bình rồi cũng hết dần khi đó chúng ta phải tự mình hoặc sử dụng dịch vụ nạp gas điều hòa, thì máy mới hoạt động tiếp được.
CƠ SỞ CHÍNH CỦA

SAO CHÚNG TÔI LẠI KHẲNG ĐỊNH NGUYÊN NHÂN TRÊN LÀ DO ĐIỀU HÒA HẾT GAS?

Bởi chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa, và đã từng sửa qua rất nhiều loại  điều hòa, làm nhiều, tiếp xúc nhiều cho nên chúng tôi có thể nắm bắt được các triệu chứng hư hỏng rất nhanh.

NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU MÀ ĐIỀU HÒA KHÔNG MÁT VÀ NHANH HẾT GAS?

Trong quá trình lắp đặt điều hòa có thể thợ không làm đúng quy cách, làm điều hòa bị hở dẫn đến nhanh hết gas, các điểm xúc tiếp giữa ống đồng dẫn gas không được làm cẩn thận làm cho Gas điều hòa bị hao rất nhanh.

NGUYÊN TẮC LÀM VIỆC CỦA ĐIỆN LẠNH HỒng Phúc

1. Tìm rõ nguyên nhân - Xử lý triệt để
2. Làm việc nhanh chóng và chắc chắn.
3. Hình thức chuyên nghiệp- Ngăn nắp, sạch sẽ.
4. Lễ phép với khách hàng - Đối xử với máy móc thiết bị cẩn thận.
5. Đảm bảo an toàn lao động.
6. Kết thúc công việc đúng hẹn.
7. Trả lại khách hàng phụ tùng cũ - Viết giấy bảo hành phần việc đã làm.

Hãy đến với dịch vụ nạp gas điều hòa ABC, sử dụng dịch vụ của chúng tôi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì ABC có một đội ngũ nhân viên được đào tạo khắt khe, có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa, Bất cứ sự cố điều hòa nào hay cần bảo dưỡng điều hòa, nạp gas điều hòa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và khắc phục sự cố kịp thời.