Sửa bình nóng lạnh tại Xuân Thủy

Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại Thanh Xuân. Công ty điện lạnh Hồng Phúc nhận sửa bình nóng lạnh tại tất cả các quận huyên trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Dịch vụ sửa nhanh, uy tín, bảo hành dài hạn. Chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy cho Quý khách.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa bình nóng lạnh các hãng: Ariston, Ferolli, Olympic,…

Chúng tôi chuyên sửa các bệnh thường gặp của bình nóng lạnh:

SỬA BÌNH NÓNG LẠNH không nóng
SỬA BÌNH NÓNG LẠNH không chạy
SỬA BÌNH NÓNG LẠNH các sự cố rò nước
SỬA BÌNH NÓNG LẠNH rò điện..

Đến với thợ giỏi sửa bình nóng lạnh Hồng Phúc:

Với kinh nghiệm 10 năm trong sửa chữa bình nóng lạnh cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao.
Đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp sẽ có mặt sau 15-30p từ thời điểm Bạn liên hệ.
Phục vụ nhu cầu sửa chữa của khách hàng tại nhà tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ
Chúng tôi luôn cam kết sửa chữa, thay thế các linh kiện chính hãng.
Khách hàng sẽ không phải bất kỳ loại phí nào khi không thực hiện sửa chữa, sản phẩm luôn được bảo hành dài hạn

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp, trao đổi bình mới, cũ – Lắp đặt thiết bị chống giật, giá cạnh tranh (24/24h)
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sửa bình nóng lạnh tốt nhất. Chúng tôi phục vụ khách hàng nhiệt tình, không ngại xa.